Trường mầm non Việt Dân khám sức khỏe định lỳ lần 1 cho các cháu năm học 2018-2019

Khám Sức khỏe định kỳ lần 1 cho các bé trường MN Việt Dân
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019. Sáng ngày 18/09/2018 Trường Mầm non Việt Dân tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 1 cho trẻ trong độ tuổi từ nhà trẻ đến mẫu giáo 5 tuổi


      Tổng số trẻ được khám sức khỏe là 267/267 trẻ (đạt 100%). Các cháu  được đo chiều cao, cân nặng, khám tai mũi họng, nghe tim, phổi và một số bệnh khác, khám kiểm tra phát hiện sớm một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non để tuyên truyền, phối kết hợp với phụ huynh có biện pháp nuôi dưỡng chăm sóc trẻ phù hợp nhằm phát triển toàn diện cho trẻ.

      Thực hiện việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ là hết sức thiết thực và ý nghĩa, thông qua việc làm này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho giáo viên, nhân viên và phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non và cũng qua hoạt động này giúp cho CB,GV,NV nhà trường làm tốt công tác nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ tại trường. Đem lại sự phấn khởi và niềm tin tới các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn, khỏe mạnh và thân thiện trong nhà trường .

Sau đây là một số hình ảnh:

                                                  

 

    

    

MN Việt Dân


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất