Trường THCS Việt Dân sôi nổi hoạt động kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20/11/ 2018, trường THCS Việt Dân long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018).


 

     

Văn nghệ chào mừng

         Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Đức Tiến - Phó Bí thư Thường trực xã Việt Dân, cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể xã Việt Dân, các thày cô nguyên là cán bô, giáo viên, nhân viên nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo và học sinh toàn trường. 

Quang cảnh Lễ kỷ niệm

      Ôn lại truyền thống đạo lý "Tôn sư trọng đạo" tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, khẳng định sự cao quý của nghề dạy học, thầy giáo Nguyễn Tiến Dũng - Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ tình cảm tri ân đối với các thế hệ thầy cô giáo đã bền bỉ vượt mọi khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt, góp phần làm nên thành tích đáng phấn khởi của trường THCS Việt Dân ngày hôm nay.

Đ/c Đào Thị Thanh Hoài - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng chó học sinh

        Ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Đ/c Phạm Đức Tiến - Phó Bí thư TT xã Việt Đân, Đ/c Nguyễn Tiến Dũng - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các thầy, cô nguyên là cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường

       Ngày Nhà giáo Việt Nam hàng năm luôn là dịp để toàn xã hội tôn vinh các nhà giáo và những người làm công tác giáo dục; động viên các thầy cô tiếp tục vững bước trong sự nghiệp "trồng người"; giáo dục truyền thống "Tôn sư trọng đạo" của dân tộc. 

Đ/c Phạm Đức Tiến - Phó Bí thư TT xã Việt Dân trao thưởng cho giáo viên đạt thành tích trong đợt thi đua 20/11

      Ngay từ đầu tháng 11, nhà trường đã phát động phong trào thi đua "Hai tốt" "Bông hoa điểm tốt", thi báo tường với chủ đề "Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11", thi văn nghệ, thi bóng bàn, cầu lông, các trò chơi dân gian …tạo không khí vui tươi cho giáo viên và học sinh. Những hoạt động sôi nổi, thiết thực của nhà trường góp phần đề cao truyền thống "Tôn sư trọng đạo" của dân tộc, làm cho "Tháng tri ân" các nhà giáo thêm phần ý nghĩa.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường

                                                                                           CTV: Thu Phương


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất