Chi bộ MN Việt Dân: Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020

Ngày 16 tháng 7 năm 2017 chi bộ trường Mầm non Việt Dân long trọng tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020.


        Về dự và chỉ đạo đại hội có đ/c Phạm Đức Tiến – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã cùng sự có mặt của 13/13 Đảng viên trong chi bộ.

          Đại hội được nghe đ/c Dương Thị Tâm – Bí thư chi bộ trình bày báo cáo tổng kết chi bộ   nhiệm kỳ 2015 – 2017 - Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2020. Và báo cáo kiểm điểm của ban chi ủy nhiệm kỳ 2015-2017.

        Tại đại hội các đồng chí Đảng viên đã hăng hái tham gia phát biểu ý kiến thảo luận tập trung chủ yếu vào công tác xây dựng Đảng, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, tư cách của Đảng viên.            

       Phát biểu và chỉ đạo đại hội đ/c Phạm Đức Tiến – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã đã ghi nhận những kết quả mà chi bộ Mầm non Việt Dân đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ mà chi bộ cần tập trung thực hiện trong thời gian tới.

        Đại hội đã giới thiệu và tập trung dân chủ cao lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu, có năng lực và phẩm chất chính trị vững vàng vào ban chi ủy nhiệm kỳ 2017 – 2020. Đồng thời bầu các chức danh bí thư, phó bí thư chi bộ tại đại hội.

         Kết thúc đại hội đ/c Dương Thị Tâm được bầu chức danh bí thư chi bộ, đ/c Lê Thị Mai Hương được bầu chức danh phó bí thư chi bộ. Đ/c Nguyễn Thị Út Thêm – chi ủy viên trong ban chi ủy nhiệm kỳ 2017 – 2020. Đại hội đã thành công tốt đẹp Ban chi ủy chi bộ khóa mới sẽ đoàn kết để đưa ra những đường lối đổi mới lãnh đạo chi bộ, nhà trường thực hiện thắng lợi nghị quyết tại đại hội đã đề ra.

         Một số hình ảnh tại đại hội 

Toàn cảnh đại hội

Đ/c Phạm Đức Tiến - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phát biểu và tặng hoa chúc mừng

Bỏ phiếu bầu ban chi ủy chi bộ

Ban chi ủy mới ra mắt đại hội

Mầm non Việt Dân


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất