Chi bộ trường Tiểu học Việt Dân tổ chức thành công đại hội chi bộ điểm nhiệm kỳ 2017-2020

Thực hiện Kế hoạch của Đảng ủy xã Việt Dân về Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020, ngày 23/6/2017, Chi bộ trường TH Việt Dân đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.


Toàn cảnh Đại hội

         Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Phạm Đức Tiến – P.BTTT Đảng ủy xã Việt Dân, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy chi bộ các đơn vị giáo dục sự nghiệp, cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.

         Là chi bộ được Đảng ủy xã chọn làm Đại hội điểm nên công tác chuẩn bị nghị quyết, khâu tổ chức được cấp ủy và các đảng viên trong chi bộ đặc biệt quan tâm với tinh thần khẩn trương, chất lượng và hiệu quả.

         Đại hội đã nghe đ/c Nguyễn Thị Mơ – Bí thư Chi bộ trình bày báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của BCU nhiệm kỳ 2015-2017. Báo cáo đã tổng kết các thành tựu đạt được trong công tác của Chi bộ về chính trị, tư tưởng; thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tổ chức, xây dựng Đảng. Báo cáo cũng thẳng thắn nêu ra những hạn chế về một số mặt công tác nhất định và những bài học kinh nghiệm cần rút ra nhằm hướng tới thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

Đ/c Nguyễn Thị Mơ – Bí thư Chi bộ trình bày báo cáo nhiệm kỳ 2015-2017- phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2017-2020.

          Đại hội còn được nghe các tham luận của các đảng viên trong Chi bộ trình bày về nhiều lĩnh vực của Nhà trường trong chuyên môn, công tác xây dựng đảng, công tác Công đoàn,...các tham luận đều nhận được sự đồng tình của các đại biểu tham dự Đại hội.

          Phát biểu tại Đại hội, Đ/c Phạm Đức Tiến – P.BTTT Đảng ủy xã Việt Dân đã biểu dương thành tích của Chi bộ Nhà trường nhiệm kỳ vừa qua và mong muốn Chi bộ Nhà trường luôn giữ vững và phát huy tình đoàn kết chặt chẽ, giữ vững danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh.

          Đại hội tiến hành bầu cử Cấp ủy, Bí thư, Phó Bí thư  Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Các đảng viên trong chi bộ bỏ phiểu bầu cử.

         Cả 03 đ/c đều là thành viên của BCU nhiệm kỳ trước nay vẫn được Đại hội tín nhiệm bầu lại:

         1. Bí thư: đ/c Nguyễn Thị Mơ - Hiệu trưởng nhà trường.

         2. Phó bí thư: đ/c Bùi Thị Tuyết - Phó hiệu trưởng.

         3. Ủy viên: đ/c Nguyễn Thị Hạnh – TT tổ 2+3

BCU nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội.

          Sau ½ ngày làm việc nghiêm túc trách nhiệm, Đại hội đã thành công tốt đẹp, Đại hội thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2017-2020, với các nội dung quan trọng. Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ Đảng viên trong chi bộ nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành toàn diện các mục tiêu và góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi bộ đã đề ra.

Một số hình ảnh khác:

 CTV: Sao Chi

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất