Cô trò trường mầm non Việt Dân rạo rực không khí "Bé vui đón tết"

Sáng ngày 09/2/2018 (tức 24 tháng chạp năm Đinh Dậu) cô trò trường mầm non Việt Dân nhộn nhịp không khí chuẩn bị đón xuân Mậu Tuất với chủ đề "Bé vui đón tết"


        Xuân Mậu Tuất đã cận kề, không khí của ngày tết đã len lỏi vào các ngõ phố đường làng, cờ hoa đã rực rỡ sắc xuân. Mọi nhà cũng đang bận rộn cho công việc sắm tết. Hòa chung với không khí ấy, hôm nay ngày 09/2/2018 cô giáo và học sinh trường mầm non Việt Dân từng bừng trong không khí đón xuân.

         Mở màn cho chương trình là các tiết mục văn nghệ "Chào xuân" cùng các trò chơi dân gian của các bé đến từ các nhóm lớp. Các con được say sưa múa hát trong bộ trang phục áo dài truyền thống đầy sắc xuân xinh xắn, đáng yêu. Trong không khí náo nức ấy các con được trải nghiệm cùng cô giáo qua những công việc rửa lá, lau lá và phụ giúp các cô gói bánh chưng. Dưới tiết trời giá rét các bé mặt đỏ tưng bừng ngồi quanh bếp lửa luộc bánh và háo hức mong chờ được vớt bánh chưng. Trong không gian nhộn nhịp tiếng nói cười còn được tô điểm thêm sắc màu của hoa đào, hoa mai và những quả quất mọng nước trĩu cành.

        Sau chương trình văn nghệ, trò chơi dân gian và các hoạt động trải nghiệm các bé được thưởng thức tiệc Buffet với các món ăn truyền thống trong ngày tết cổ truyền.

        Trong niềm vui hân hoan tràn ngập không khí ngày tết, nhà trường không quên chia sẻ với các cháu có hoàn cảnh khó khăn, động viên các cháu bằng những món quà nhỏ (6 cháu). Món quà tuy nhỏ song mang đầy ý nghĩa đó là sự chia sẻ, quan tâm, yêu thương, tình cảm cô trò của nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

  Các con cùng cô giáo gói bánh trưng

 

 

          Các con học sinh biểu diễn văn nghệ

         Nhà trường trao quà cho các con học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Toàn cảnh

Mầm non Việt Dân


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất