Hội nghị chuyên đề năm học 2016 -2017

Thực hiện kế hoạch tháng của nhà trường và sự chỉ đạo của BGH, chiều ngày 11/11/2016 hai tổ chuyên môn Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội đã thực hiện chuyên đề cấp tổ.


             Trước khi tiến hành 2 giờ dạy thực nghiệm là nội dung báo cáo chỉ đạo và thực hiện của cô Nguyễn Thị Thu Hoài – Tổ trưởng KHXH, cô Nguyễn Thị Thủy (môn Mĩ thuật). Sau phần báo cáo là phần dạy thực nghiệm của cô giáo Nguyễn Thị Oanh giảng dạy chủ đề An toàn Giao thông (tiết 9) môn Mĩ thuật 7, Cô Nguyễn Thị Lan giảng dạy chủ đề  Trài đất (tiết 10) môn Địa lý 6 .

   

Giờ Mĩ thuật của cô giáo Nguyễn Thị Oanh

                     Ở cả hai giờ dạy, các giáo viên đã chú trọng phối kết hợp các phương pháp dạy học bộ môn nhằm phát huy vai trò chủ động tích cực học tập của học sinh, ứng dụng CNTT hiệu quả đặc biệt việc tích hợp kiến thức liên môn rất phù hợp với nội dung kiến thức bài học giúp học sinh mở rộng kiến thức, kĩ năng trong quá trình học tập.

Giờ Địa lý của cô giáo Nguyễn Thị Lan

                    Sau giờ dạy thực nghiệm, hai tổ chuyên môn tiến hành rút kinh nghiệm tiếp tục củng cố và phát huy tốt hơn nữa các phương pháp dạy học bộ môn ngày càng hiệu quả trong quá trình dạy học.

Hoạt động rút kinh nghiệm sau tiết dạy

                        Với sự chuẩn bị rất chu đáo cả về báo cáo chuyên đề và giờ dạy thực nghiệm của các đồng chí cùng sự tham gia đóng góp ý kiến của toàn thể các giáo viên trong tổ mà chuyên đề của trường THCS Đức Chính đã thành công tốt đẹp

                                                                                                CTV: Nguyễn Huyền   


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất