Liên đội trường THCS Việt Dân tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2017-2018

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018 của thị đoàn Đông Triều. Thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước như kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 77 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh; chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, Liên đội trường THCS Việt Dân đã xây dựng kế hoạch và tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2017-2018.


           

          Đại hội bắt đầu vào lúc 14h00 phút ngày 18 tháng 10 năm 2017. Về dự và chỉ đạo Đại hội có sự hiện diện của thầy Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, anh Đỗ Văn Quang - Bí thư  đoàn xã Việt Dân, chị NguyễnThị Hoa – Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường, cô Phạm Thị Bích- Bí thư chi đoàn nhà trường, cô Nguyễn Thị Oanh- Tổng phụ trách Đội, các thầy giáo, cô giáo chủ nhiệm lớp, cùng 35 em đội viên trong ban chấp hành của các chi đội đã về dự.

            Theo tinh thần thống nhất của Ban chỉ huy liên đội, qua Đại hội Chi đội đã bầu 3 bạn vào đoàn chủ tịch điều hành chương trình Đại hội và 2 bạn trong Ban thư ký đại hội. Đại hội đã được lắng nghe đoàn chủ tịch báo cáo tóm tắt kết quả đạt được trong công tác Đội, phong trào thiếu nhi năm học 2016-2017 và bản dự thảo chương trình công tác Đội, phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018, nghe ý kiến phát biểu tham luận của các Chi đội nhằm bổ sung vào báo cáo tổng kết và bản dự thảo phương hướng trong năm học mới. Toàn thể Đại hội đã nhất trí 100% với nội dung mà bản Phương hướng đề ra.

            Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Thầy Nguyễn Tiến Dũng– Hiệu trưởng nhà trường – Phụ trách hoạt động Đội đã đánh giá cao những thành tích nổi bật của Liên đội đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời chỉ ra các mặt hạn chế còn yếu kém để Liên đội khắc phục trong năm học tới.

Đ/c Nguyễn Tiến Dũng- HIệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đ/c Đỗ Văn Quang Bí thư đoàn xã Việt Dân phát biểu tại Đại hội.

            Với sự lựa chọn sáng suốt Đại hội đã bầu ra 8 bạn Đội viên xuất sắc nhất có đầy đủ sức khỏe, năng lực, phẩm chất vào Ban chỉ huy Liên đội mới nhiệm kỳ 2017-2018. Ban chỉ huy Liên Đội mới sẽ cùng nhau nỗ lực, cố gắng hêt mình đưa phong trào Đoàn Đội  và hoạt động ngoài khóa của nhà trường ngày càng đi vào chiều sâu, đạt hiệu quả cao, và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.  

            Đại hội kết thúc vào lúc 15h00'' cùng ngày trong không khí vui tươi phấn khởi. Hy vọng rằng, với sự quan tâm từ Ban lãnh đạo nhà trường, giáo viên TPT Đội, các anh chị phụ trách. Phong trào hoạt động Đội của Liên đội trường THCS Việt Dân năm học 2017 - 2018 sẽ gặt hái được thật nhiều kết quả cao và thành tích nổi bật.

CTV: Lan Anh

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất