Phát động thi đua "Mừng Đảng, mừng xuân"

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, tiếp nối các hoạt động mừng Đảng mừng Xuân. Sáng nay, ngày 13 tháng 2 năm 2017 trường THCS Việt Dân đã long trọng tổ chức lễ phát động thi đua "Mừng Đảng - Mừng Xuân". Thời gian thi đua 5 tuần từ ngày 13/2/2017 – 23/3/2017.


      Tham dự buổi lễ, có Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

       Thi đua chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 26-03 là truyền thống của nhà trường trong nhiều năm nay đồng thời cũng là một trong những đợt thi đua lớn trong năm nhằm mục đích tạo nền tảng cho kết quả học kì 2, đánh dấu những cố gắng của giáo viên và học sinh.

       Thay mặt cho ban thi đua nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Huyền - Chủ tịch Công Đoàn trường lên phát động phong trào thi đua với các nội dung sau:

        Mỗi giáo viên thao giảng 2 tiết dạy học có ứng dụng CNTT, thực hiện tốt các họat động nề nếp chuyên môn và các hoạt động khác. Mỗi chi đội thi đua "Ngày học tốt - tuần học tốt", thi vẽ tranh với chủ đề "Ca ngợi quê hương, đất nước" , thi văn nghệ  (mỗi lớp 2 tiết mục), thi nhảy bao bố, kéo co và đồng diễn thể dục. Mỗi học sinh thi đua đạt 15 điểm tốt trở lên và không có điểm dưới 5.

Cô Nguyễn Thị Huyền - Chủ tịch Công Đoàn, phát động phong trào thi đua

        Với lòng nhiệt huyết của người thày cùng với kỉ cương, tình thương, trách nhiệm, đợt thi đua này có ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với các thầy giáo, cô giáo. Để đợt thi đua đạt kết quả cao, lập nhiều thành tích trong dạy và học, cô giáo Nguyễn Thị Lan Anh thay mặt cho toàn thể các thầy cô giáo trong nhà trường lên hưởng ứng thi đua.

Cô giáo Nguyễn Thị Lan Anh hưởng ứng thi đua

        Về phía học sinh, em Nguyễn Ngọc Minh, em Nguyễn Thu Thảo Vân thay mặt cho học sinh trong nhà trường, hưởng ứng thi đua học tốt và rèn luyện về mọi mặt, lập thành tích cao chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, thực hiện tốt các nội quy, quy định của nhà trường đề ra.

Em Nguyễn Ngọc Minh thay mặt cho học sinh khối 6 hưởng ứng thi đua

Em Nguyễn Thu Thảo Vân thay mặt cho học sinh khối 9 hưởng ứng thi đua

          Lễ phát động  thi đua đã tạo khí thế  sôi nổi, trang nghiêm trong toàn trường. Hi vọng thầy và trò sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2016 – 2017.

                         CTV: Lan Anh

                                                                                                          


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất