TH Việt Dân tổ chức “Ngày hội đọc sách” năm 2016

Nhằm giáo dục học sinh có thói quen đọc sách và tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em, ngày 26/4/2016 trường Tiểu học Việt Dân đã tổ chức "Ngày hội đọc sách" cho học sinh toàn trường. Đến dự ngày hội có đại diện Cha mẹ học sinh các lớp, CBGV, NV nhà trường và hơn 200 học sinh.


        Ngày hội được tổ chức với nhiều hoạt động như: triển lãm, trưng bày sách, giới thiệu sách, tuyên tuyền về Ngày hội sách dưới hình thức sân khấu hóa… để giới thiệu đến các độc giả nhí nhiều đầu sách mới, giúp các em tiếp cận những cuốn sách hay.

          Kết thúc các phần thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội 3 đến từ các lớp 1A, 1B, 5A , giải Nhì cho Đội 2 đến từ các lớp 2B, 4A, 4B, giải Ba cho Đội 1 đến từ các lớp 2A, 3A, 3B

          Ngày hội đã thành công tốt đẹp, thu hút được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, học sinh cũng như giáo viên trong trường. Hi vọng rằng sự thành công của "Ngày hội đọc sách" hôm nay là bước khởi đầu cho việc giáo viên, phụ huynh và học sinh tiếp tục niềm đam mê đọc sách, góp phần phát huy văn hóa đọc trong nhà trường.

          Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội:

 

CTV - Sao Chi

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất