TH Việt Dân tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 và đón Bằng công nhận trường tiểu học đạt Chuẩn quốc gia Mức độ 1

Hòa chung không khí hân hoan, náo nức của học sinh cả nước chào đón năm học mới, hôm nay ngày 05/9/2018, trường TH Việt Dân long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 và đón Bằng công nhận trường tiểu học đạt Chuẩn quốc gia mức độ 1 giai đoạn 2018-2023.


      Tới dự buổi Lễ có đại diện Đảng ủy- HĐND - UBND  xã Việt Dân, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, các đại biểu đại diện cho các thôn, cùng toàn thể CBGV, NV nhà trường và 312  em học sinh toàn trường về dự đông đủ.

      Sau chương trình đón học sinh lớp 1 và văn nghệ chào mừng, nghe đọc thư của chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục là diễn văn khai giảng năm học mới. Cô giáo Trần Thị Kim Liên – Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường, đồng thời động viên thầy và trò nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học để đạt kết quả cao trong năm học 2018 - 2019.

     Trong buổi lễ khai giảng năm nay, nhà trường vui mừng được đón Bằng công nhận trường tiểu học đạt Chuẩn quốc gia mức độ 1. Trong những năm học vừa qua, Trường Tiểu học Việt Dân đã tổ chức tốt các hoạt động dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Với cơ sở vật chất hoàn thiện cùng chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, nhà trường đã giữ vững danh hiệu Trường tiểu học đạt Chuẩn quốc gia mức độ 1. Đây là niềm vinh dự và tự hào của thầy và trò nhà trường.

       Nhân dịp này, 9 em học sinh nhà trường có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà của Đảng ủy - HĐND- UBND  xã  Việt Dân trao tặng. Ngoài ra 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn khác cũng được nhận quà của nhà trường.

     Buổi lễ khai giảng kết thúc tốt đẹp trong sự hân hoan của thầy và trò nhà trường, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công mới./.

CTV: Nguyễn Sao Chi

Một số hình ảnh hoạt động của buổi lễ

Toàn cảnh của buổi lễ khai giảng

Đón các em học sinh vào lớp 1

Cô Trần Thị Kim Liên - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của

 Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Ông Nguyễn Ngọc Tiên - Phó CTUBND xã trao bằng công nhận trường chuẩn quốc gia MĐ1

Ông Nguyễn Ngọc Tiên - Phó CTUBND xã đánh trống khai trường

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất