Trao quà cho học sinh nghèo nhân tháng “Vì người nghèo”

Trong những năm gần đây, ngoài việc giúp hộ nghèo, cận nghèo của xã vươn lên thoát nghèo, các cháu học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn luôn nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND, UBMTTQ cùng các ban ngành đoàn thể trong xã Việt Dân.


Bà Nguyễn Thị Năm - Phó Chủ tịch UBMTTQ xã trao quà cho học sinh nghèo

      Phát huy truyền thống quý báu của dân tộc "tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách", nhân tháng cao điểm Vì người nghèo (17/10 đến 18/11), ngày 09/10/2017, trong buổi chào cờ đầu tuần, UB MTTQ và Hội Chữ thập đỏ xã Việt Dân đã tổ chức trao quà cho các cháu học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường TH Việt Dân.

       Đến dự và trao quà cho các cháu là bà Nguyễn Thị Năm PhóChủ tịch  Ủy ban mặt trận tổ quốc xã Việt Dân đã trao 08 suất quà trị giá 800 000 đồng cho 08 cháu học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, động viên các em học sinh, khích lệ các em tiếp tục nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập xứng đáng với sự quan tâm của cán bộ và nhân dân địa phương.

                        CTV: Nguyễn Sao Chi

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất