Trường mầm non Việt Dân tổ chức đến thăm và tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm Ngày thương binh - liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947– 27/7/2015), phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc, thực hiện công tác Đền ơn - Đáp nghĩa theo chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Thị xã Đông Triều.


          Sáng ngày 14/7/2017 vừa qua, trường mầm non Việt Dân tổ chức đến thăm và tặng quà 03 gia đình cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có bố, mẹ là liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trong kháng chiến.

          Đây cũng là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, những chiến sĩ cách mạng, những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng hi sinh, cống hiến xương máu, sức lực trong các cuộc kháng chiến "Vì sự nghiệp độc lập cho dân tộc và tự do cho mỗi con người".

          Mỗi thời đại đều sinh ra một thế hệ, mỗi thế hệ đều có trách nhiệm, nghĩa vụ với Tổ quốc. Thế hệ đương thời không chỉ chăm lo công việc hiện tại, mà còn phải suy nghĩ và hành động theo gương những thế hệ đi trước, đồng thời bồi dưỡng cho thế hệ mai sau kế thừa xứng đáng sự nghiệp của cha anh. Đó cũng là mục đích hướng tới của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Việt Dân nhằm làm cho công tác thương binh - liệt sĩ, công tác đền ơn – đáp nghĩa thực sự trở thành lương tâm, trách nhiệm và nghĩa vụ của mọi người.

          Một số hình ảnh thăm và tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ.

Công đoàn và nhà trường tặng quà bà Phùng Thị Thành vợ của bệnh binh Nguyễn Văn Quyền nhân ngày 27/7/2017

Công đoàn và nhà trường tặng quà ông Nguyễn Thành Phán là thương binh nhân ngày 27/7/2017 

Công đoàn và nhà trường tặng quà ông  Đồng Duyên Thiệu là bệnh binh nhân ngày TBLS 27/7/2017.

Mầm non Việt Dân


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất