Trường Mầm non Việt Dân tổ chức Hoạt động trải nghiệm "Ngày tết quê em"

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ tháng 01 năm học 2018-2019, chiều ngày 28 tháng 01 năm 2019 trường mầm non Việt Dân đã tổ chức chương trình hoạt động trải nghiệm " Ngày tết quê em"


 

        Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ tháng 01 năm học 2018-2019 chiều ngày 28 tháng 01 năm 2019 trường mầm non Việt Dân đã tổ chức chương trình hoạt động trải nghiệm " Ngày tết quê em" thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm giáo dục trẻ biết truyền thống dân tộc, hướng các bé đến với những nét văn hóa đặc sắc của quê hương Việt Nam. Đây là món quà mà nhà trường dành tặng các bé dịp cuối năm, để bé có một ngày được vui chơi, được sống trong không khí ngày tết tại chính ngôi nhà thứ 2 của mình.

         Buổi trải nghiệm đầy ý nghĩa với sự tham gia của toàn thể học sinh,  cán bộ giáo viên nhân viên, phụ huynh nhà trường. Qua một buổi trải nghiệm các bé được trải nghiệm nhiều nội dung về ngày tết đó là: Trẻ được múa hát các bài về ngày tết, mùa xuân.  Các bé tham gia các trò chơi dân gian như " Kéo co" " Đi cà kheo"  ngoài ra các bé và phụ huynh còn được tham gia hoạt động như: tham gia gói bánh chưng..

        Kết thúc hoạt động nhà trường trao quà tết cho 03 trẻ có hoàn cảnh khó khăn và trao 3 giải nhất cho các lớp Mẫu giáo: 5A1, 4A1,4A2,3A2, nhóm trẻ 2A4; giải nhì cho các lớp Mẫu giáo: 5A2, 3A1,nhóm trẻ 2A2,2A3..

        Chương trình thật sự là một sân chơi, vui mà học, lý thú và bổ ích, rèn luyện cho trẻ sự sáng tạo, khéo léo, tinh thần giao lưu học hỏi,  tình yêu thương bạn bè...Hoạt động trải nghiệm này còn giúp các con hiểu biết thêm về Tết cổ truyền và yêu hơn những nét đẹp văn hóa truyền thống của quê hương, của dân tộc./.

Sau đây là một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất