Trường Mầm non Việt Dân tưng bừng tổ chức “ Ngày hội đến trường của bé” năm học mới 2018-2019

Hòa chung với niềm vui phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước nô nức đến trường chào đón năm học mới. Sáng nay, ngày 5/9/2016 trường mầm non Việt Dân long trọng tổ chức lể " Ngày hội đến trường của bé" năm học mới 2018-2019


       Đến dự và chỉ đạo "Ngày hội đến trường của bé" có đoàn đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND xã Việt Dân do đồng chí  Đỗ Đình Thế - Thị ủy viên - Bí thư - Chủ tịch UBND xã Việt Dân làm trưởng đoàn cũng về dự. Nhà trường còn được đón nhận 267 phụ huynh học sinh và các con học sinh cũng về dự đông đủ.

       Đồng chí Dương Thị Tâm Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi các cháu học sinh nhân dịp năm học mới và diễn văn khai giảng năm học mới.

       Đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND xã Việt Dân do đồng chí  Đỗ Đình Thế - Thị ủy viên - Bí thư - Chủ tịch UBND  về dự lễ khai giảng đã tặng hoa chúc mừng nhà trường  nhân ngày khai trường.

      Một năm học mới bắt đầu với nhiều nhiệm vụ và mục tiêu mới nhưng với tinh thần quyết tâm cao, tập thể cán bộ giáo viên nhân viên trường mầm non Việt Dân sẽ phát huy tốt thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 đã đề ra.

Sau đây là một số hình ảnh:                     

                                                  

                 

                       


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất