Trường THCS tặng quà Tết cho giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Với tinh thần " Lá lành đùm lá rách", sáng 9/2/2015, nhà trường và Công đoàn trường THCS Việt Dân tổ chức trao quà Tết cho giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường giúp các em vui xuân đón tết.


Tiết trời ấm áp của ngày đầu xuân đã xua đi cái giá rét của những ngày đông tháng giá. Đi trên đường hoặc đến trường không còn gặp cảnh người người co ro trong chiếc áo choàng để chống lại thời tiết khắc nghiệt. Trong những ngày cuối đông này, dường như ai cũng cảm nhận được sự ấm áp cùng không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết. Trong không khí đó, cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể học sinh trong nhà trường đã thể hiện sự động viên, chia sẻ tới giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc. Nhà trường và Công đoàn đã tặng một suất quà trị giá 300.000đ cho cô Nguyễn Thị Lan và 14 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, mỗi suất trị giá 100.000đ. Tuy món quà ít ỏi nhưng đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống về vật chất cũng như tinh thần của lãnh đạo nhà trường và công đoàn tới thành viên, học sinh của mình. Đó là tấm lòng của tất cả mọi người trong trường với mong muốn mang đến cho mọi gia đình một cái Tết ấm áp, đầy đủ và ý nghĩa.

Cô Nguyễn Thị Kim Mai - phó hiệu trưởng trao quà cho các em

          Đây là việc được làm hàng năm vào dịp Tết Nguyên Đán. Nhưng mỗi năm lại mang một màu sắc riêng, để lại trong lòng mỗi người chúng ta những cảm xúc dạt dào khó tả. Đó cũng là đạo lí của người Việt Nam " Thương người như thể thương thân".

                                                                             CTV: Nguyễn Huyền


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất