Trường THCS và TH Việt Dân: tổ chức các hoạt động nhân ngày người khuyết tật Việt Nam 18/04/2017

Với tinh thần " Thương người như thể thương thân ", "Lá lành đùm lá rách", sáng nay, ngày 17 tháng 04 năm 2017, trường Tiểu học và THCS Việt Dân đã có buổi giao lưu văn nghệ mang nhiều ý nghĩa với người khuyết tật đến từ TT Hỗ trợ trẻ em thiệt thòi.


Toàn cảnh buổi giao lưu

          Tại buổi giao lưu, các thành viên của Đoàn biểu diễn văn nghệ - đều là những người khuyết tật muốn đem lời ca tiếng hát của mình để phục vụ công chúng.

          Sau buổi giao lưu văn nghệ, các thầy cô giáo và các em học sinh hai trường đã thể hiện những tình cảm yêu thương, chia sẻ, tấm lòng nhân ái bằng hoạt động quyên góp, ủng hộ với mong muốn góp một phần nhỏ giúp người khuyết tật khắc phục những khó khăn, tự tin vươn lên trong cuộc sống. Số tiền ủng hộ mà cả hai trường góp được là 2.330.000 đồng. Hi vọng với mòn quà nhỏ phần nào sẽ động viên các bạn ấy có thêm nghị lực trong cuộc sống.

          Nhân ngày này, trường Tiểu học Việt Dân cũng trao 03 suất quà cho 03 em học sinh mồ côi, mỗi suất quà là 05 quyển vở. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm của thầy cô và các bạn, mong rằng các em có nghị lực vượt qua số phận.

Một số hình ảnh

Tiết mục biểu diễn văn nghệ của đoàn giao lưu

Cô Bùi Thị Tuyết - Phó HT tặng quà cho em học sinh

 

                                                                                                     CTV: Sao Chi


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất