Trường THCS Việt Dân sôi nổi hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày 8-3 là khắp nơi đều tưng bừng, rộn rã. Bởi đây chính là lúc mà những người con, cháu trong gia đình bộc lộ tình cảm, sự quan tâm của mình với bà, với mẹ đặc biệt là của cánh mày râu với một nửa của cuộc đời mình. Hiểu được ý nghĩa sâu sắc của ngày này, hôm nay 8-3 công đoàn kết hợp với nhà trường THCS Việt Dân tổ chức kỉ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8-3.


Các tổ chuẩn bị cho sản phẩm

Thời gian của ngày 8-3 diễn ra không dài nhưng lại khắc sâu trong tâm trí mỗi chị em những khoảnh khắc thật vui tươi và ý nghĩa. Khác với mọi năm, năm nay công đoàn tổ chức cho chị em thi nấu ăn để chị em có cơ hội trổ tài " Nữ công gia chánh" của mình. Từ lúc chuẩn bị cho đến lúc hoàn thành sản phẩm, các chị em đều hào hứng, trên môi ai cũng nở nụ cười thật rạng rỡ dù cho không gian nhỏ hẹp, thời tiết không thuận lợi. Nhưng dường như tất cả những khó khăn ấy đã bị khỏa lấp chỉ còn lại là những tiếng nói cười rộn rã tạo nên không khí thật phấn khởi. Có lẽ cái không khí ấy được thấm trong từng món ăn nên khiến món ăn cũng thêm đẹp, thêm ngon và hấp dẫn hơn. Chỉ cần nhìn, ngửi thôi là người ta có thể muốn ăn ngay rồi, ăn để thưởng thức cái hương vị đặc trưng của từng món ăn, ăn để tận hưởng thành quả từ những bàn tay khéo léo của những người phụ nữ " Giỏi việc trường – Đảm việc nhà", ăn để cảm nhận tình cảm, tấm lòng của đồng nghiệp...

Sản phẩm của tổ KHXH

Sản phẩm của tổ KHTN

          Sau khi đã hoàn thành sản phẩm, các tổ trang trí và trình bày. Ban giám khảo sẽ chấm điểm cho các tổ về hình thức trang trí và chất lượng của món ăn. Đây chính là lúc mà mọi người chờ đợi nhất, liệu tổ nào sẽ đạt được giải nhất. Cuối cùng Ban giám khảo cũng đã đưa ra quyết định. Với cách trang trí bắt mắt cùng sự phù hợp về hương vị của món ăn, tổ khoa học tự nhiên đã giành chiến thắng.

          Buổi kỉ niệm đã kết thúc nhưng ai cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc thật vui tươi này. Chắc chắn ngày hôm nay đã để lại trong lòng mọi người những ấn tượng thật sâu sắc.

                                                                                  CTV:  Nguyễn Huyền


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất