Trường THCS Việt Dân tổ chức kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Hòa trong không khí hân hoan của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2014, trường THCS Việt Dân đã long trọng tổ chức kỷ niệm 32 ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2014).


     Về dự buổi lễ có các đại biểu đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã Việt Dân, các ban ngành, đoàn thể của xã, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn xã, Hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo nguyên công tác tại nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

      Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh và giáo viên nhà trường chúc mừng các thầy cô giáo.

Tiết mục văn nghệ chào mừng của học sinh.

     Tại buổi lễ, các thầy cô giáo đã có dịp ôn lại truyền thống 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam cùng những lời tâm sự của các thầy cô, các đại biểu trong ngày lễ trọng đại của dân tộc.

Cô Nguyễn Thị Thuận - nguyên phó hiệu trưởng nhà trường bày tỏ tâm tư nguyện vọng.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí  Phạm Đức Tiến – Phó Chủ tịch UBND xã Việt Dân khẳng định trong thời gian qua, toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường đã không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, tu dưỡng để đạt được những thành tích đáng tự hào như ngày hôm nay,  đồng thời ông cũng nhấn mạnh, trong thời gian tới nhà trường cần tiếp tục đổi mới mọi mặt công tác, đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Ông Phạm Đức Tiến - Phó chủ tịch UBND xã phát biểu ý kiến.

      Lễ kỉ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam của trường THCS Việt Dân đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại trong lòng mỗi thầy cô niềm vui, niềm tin tưởng sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt kết quả cao nhất trong sự nghiệp trồng người.

                                                          CTV: Nguyễn Thị Huyền


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất