Trường THCS Việt Dân tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 14 tháng 6 năm 2017, chi bộ trường THCS việt Dân tổ chức kết nạp đảng viên cho quần chúng Ngô Thị Thùy Linh vào Đảng cộng sản Việt Nam.


       Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ trường THCS Việt Dân và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, đồng chí  Ngô Thị Thùy Linh đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam

        Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Nguyễn Đức Nhi – công chức văn hóa xã, đồng chí Nguyễn Đức Huy – Bí thư chi đoàn xã cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ nhà trường.

       Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã trao Quyết định kết nạp đảng và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Ngô Thị Thùy Linh đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Linh trong thời gian thử thách 12 tháng.

          Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Ngô Thị Thùy Linh đọc lời thề danh dự của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Theo đó, đồng chí Ngô Thị Thùy Linh xác định phải phấn đấu không ngừng, thường xuyên học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác và trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam.

         Cũng trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Nhi – công chức văn hóa xã đã có bài phát biểu dặn dò toàn Chi bộ nói chung và đồng chí Ngô Thị Thùy Linh nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Theo đó, toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, chống lại chủ nghĩa cá nhân, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước và tiếp tục bồi dưỡng, giới thiệu những quần chúng ưu tú cho đảng bộ xã Việt Dân nhằm nâng cao tỉ lệ đảng viên trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam.

                                                                                                     CTV: Nguyễn Huyền

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất