Trường THCS Việt Dân tổ chức lễ tổng kết năm học 2016-2017

Thời gian thấm thoát trôi đi, một năm học với những bộn bề lo toan, những buổi học của thầy và trò trường THCS Việt Dân giờ đây phải tạm chia tay. Những chú ve thi nhau ngân vang bản tình ca mùa hè. Mùa hè! Mùa của thiên đường rực nắng, mùa của những khoảng trời choáng ngợp một màu hoa! Màu hoa đỏ! Phượng về rồi, Phượng để lại những bâng khuâng cho những ai hoài niệm về một thời áo trắng, ngỡ ngàng cho những ai sắp rời xa ghế nhà trường.


Ngày 23/05/2017, Trường THCS Việt Dân  đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2016-2017. Về dự Lễ tổng kết có các đại biểu đại diện Đảng ủy, UBND- HĐND xãViệt Dân, Đoàn Thanh Niên xã, các bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong toàn trường.

Buổi lễ tổng kết diễn ra trong không khí long trọng nhưng không kém phần vui tươi, rạng rỡ trên nét mặt thầy và trò nhà trường. Bởi trong năm học vừa qua nhà trường gặt hái được những thành tích lớn như có 5 học sinh giỏi cấp thị xã, 3 học sinh giỏi cấp tỉnh, một giải ba thi giải toán bằng tiếng Việt qua mạng và một giải ba thi Vận dụng kiến thức liên môn trong giải quyết tình huống thực tiễn. Đặc biệt tỉ lệ học sinh khá giỏi cao hơn năm học trước và không có học sinh học lực yếu.

 Thành quả đạt được ngày hôm nay là nguồn động viên cho thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm học tiếp theo. Thành công này không chỉ có sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ giáo viên - học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên, giúp đỡ cùng sự chung tay góp sức của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ giữa  nhà trường và phụ huynh học sinh. 

Buổi lễ kết thúc trong những tràng pháo tay giòn giã cùng những nét hớn hở trên khuôn mặt của các em học sinh. Chắc chắn nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

                                                                                                                                                                                                                                                                 CTV: Lan Anh.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất