Trường Tiểu học Việt Dân hưởng ứng chiến dịch tẩy giun cho học sinh

Thực hiện Công văn số 493/KST-CT ngày 06/11/2018 của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai dự án phòng bệnh giun truyền qua đất ở học sinh tiểu học, hôm nay, ngày 04/12/2018, Trường Tiểu học Việt Dân phối hợp với Trạm Y tế xã tổ chức cho học sinh toàn trường uống thuốc tẩy giun.


         Hưởng ứng chiến dịch tẩy giun cho học sinh tiểu học,  Ban Giám hiệu nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền tới học sinh, cha mẹ học sinh những bệnh thường gặp do giun sán gây ra. Chiến dịch này đã được đông đảo học sinh, phụ huynh hưởng ứng. 90% số học sinh trong toàn trường đã được uống thuốc tẩy giun trong ngày 04/12/2018 ngay tại lớp học dưới sự giám sát chặt chẽ của y, bác sĩ trạm y tế và giáo viên chủ nhiệm lớp. 10% số học sinh còn lại được phụ huynh cho biết mới tẩy giun.

          Chiến dịch nhằm giảm tỷ lệ nhiễm giun ở lứa tuổi học sinh tiểu học, nâng cao nhận thức phòng chống nhiễm giun trong trường học góp phần nâng cao thể chất và sức khỏe cho học sinh của nhà trường. Mong rằng những năm tiếp theo, các em học sinh sẽ tiếp tục được đón nhận sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong việc chăm sóc sức khỏe cho học sinh, nhằm  nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường.

 

 

Y, bác sĩ trạm y tế xã cho các em học sinh uống thuốc tẩy giun

                                                                                     CTV: Nguyễn Sao Chi


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất