TTHTCĐ xã Việt Dân tổ chức khai mạc tuần lễ học tập suốt đời năm 2017

Sáng ngày 02/10/2017, TTHTCĐ xã Việt Dân kết hợp với trường THCS tổ chức khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017 với chủ đề "Học tập để hoàn thiện nhân cách, phát triển bản thân".


       Con người là vốn quý của xã hội, là một thành tố cấu thành nền kinh tế - văn hóa - chính trị của một quốc gia, là nguồn vốn đặc biệt trong quá trình sản xuất. Để xã hội ngày càng phát triển, đất nước ngày càng thịnh vượng thì con người cần phải học tập không ngừng.  Lê-nin đã nói "Học - học nữa - học mãi" và Bác Hồ  kính yêu của chúng ta cũng đã dạy "Học tập là một việc suốt đời" .

        Thế giới đang trong giai đoạn phát triển nền kinh tế tri thức, đất nước chúng ta đang trong thời kỳ phát triển và hội nhập nếu chúng ta không học tập, không liên tục học tập thì chúng ta sẽ tụt hậu và không bao giờ theo kịp xu thế phát triển của nhân loại.

        Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017 nhằm nâng cao nhận thức trong việc xây dựng xã hội học tập. Không chỉ là những học sinh, sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường, mà ngay cả các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc trong các cơ quan, doanh nghiệp phải luôn luôn cập nhật, tiếp thu những tri thức mới vào lao động, sản xuất. Qua đó, làm tăng năng suất lao động, phát triển kinh tế, văn hóa, xây dựng xã hội học tập đáp ứng thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

         Với ý nghĩa đó, tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Tiên- Chủ tịch UBND xã- Giám đốc Trung tâm HTCĐ xã Việt Dân đã khẳng định việc học tập mang lại cho con người những giá trị bền vững, làm cho cuộc sống con người có ý nghĩa hơn, sự hiểu biết không bao giờ là nhàm chán, khao khát tri thức của con người là vô hạn và giáo dục ở nước ta được xem là "quốc sách hàng đầu". Vì vậy mỗi chúng ta phải gắng học tập, trau dồi tri thức phát triển nhân cách để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn, xứng đáng với con người trong xã hội ,mới.

            Một số hình ảnh tại buổi lễ

Văn nghệ chào mừng

Chào cờ tại buổi lễ

Ông Nguyễn Ngọc Tiên-PCT UBND-Giám đốc TTHTCĐ xã Việt Dân phát động hưởng ứng việc học tập suốt đời.

Bà Bùi Thị Hoa-PGĐ TTHTCĐ xã Việt Dân phát biểu hưởng ứng

Anh Nguyễn Văn Quang-PBT ĐTNCSHCM xã Việt Dân phát biểu hưởng ứng

Em Đỗ Thị Diễm Quỳnh-HS lớp 9A trường THCS Việt Dân phát biểu hưởng ứng.

Thả bống bay và khẩu hiệu của tuần lễ

CTV: Lan Anh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất