Tưng bừng ngày lễ khai giảng năm học mới 2013-2014

Cùng hòa chung vào khí thế náo nhiệt của "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường" trên khắp đất nước. Sáng nay, ngày 05 tháng 9 năm 2013 Thầy cô và trò ba trường MN, TH và THCS Việt Dân long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học mới – Năm học 2013-2014.

 

Về dự và chỉ đạo Lễ khai giảng ba trường rất vinh dự được chào đón các đ/c lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND, các đ/c lãnh đạo đại diện các ban ngành đoàn thể  xã Việt Dân, các đ/c đại diện lãnh đạo của 9 thôn trong xã, các bậc cha mẹ  học sinh, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng em học sinh đã về dự đông đủ.

         Trong buổi lễ khai giảng năm học mới 2013-2014 các đ/c Hiệu trưởng của 3 trường  đã đọc thư của chủ tịch nước gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường và diễn văn khai giảng năm học 2013 – 2014.

           Nhân dịp lễ khai giảng hôm nay trường MN đón nhận sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, các đ/c lãnh đạo địa phương đã trao quà cho 2 học sinh nghèo vượt khó cùng một chút quà nhỏ cho các em học sinh toàn trường nhân ngày khai giảng năm học mới.

          Tại buổi lễ khai giảng của trường TH, đồng chí Đồng Duyên Thắng đại diện cho lãnh đạo địa phương đã phát biểu chỉ đạo buổi Lễ và trao thưởng cho các thầy cô giáo đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2012-2013 và 16 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường TH. Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã tặng vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là món quà mà các em học sinh trong huyện đã quyên góp ủng hộ.

          Nhân dịp khai giảng năm học mới của trường THCS, địa phương đã quan tâm và tặng quà cho giáo viên có thành tích cao trong năm học 2012-2013, tặng quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cũng nhân dịp này, Phòng giáo dục và các trường tặng cho học sinh nghèo toàn trường 500 quyển vở cùng với những phần quà có giá trị khác. Đó là nguồn động viên, khuyến khích nhằm tiếp thêm sức mạnh cho thầy và trò trường THCS Việt Dân gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học này.

  Buổi lễ khai giảng đã kết thúc tốt đẹp, những dư âm tươi vui, náo nức còn đọng mãi trên gương mặt thầy cô, phụ huynh và các em học sinh. Một năm học mới bắt đầu, những thành công mới đang chờ đón thầy trò các trường MN, TH và THCS Việt Dân trong năm học 2013-2014.

Một số hình ảnh của buổi lễ.

Lãnh đạo địa phương tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó

 

 Lãnh đạo địa phương tặng quà cho các cháu nhân ngày khai trường

Đón học sinh lớp 1vào trường 

 

Đồng chí Đồng Duyên Thắng - Bí thư Đảng bộ xã tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

                                                                          Đón HS lớp 6 vào trường                              

                                                                                                                      CTV: Nguyễn Thị Thủy



Mới nhất