Tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học

Nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường về cách sử dụng điện năng một cách tiết kiệm và hiệu quả.


          Sáng 31/10/2016, trường THCS Việt Dân đã tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện tới toàn thể CBGV, NV và học sinh trong nhà trường. Trong một khoảng thời gian không nhiều nhưng với các hình thức đa dạng, phong phú, các em học sinh nhà trường đã được tuyên truyền được mục đích, ý nghĩa của tiết kiệm điện năng, những giải pháp nhằm tiết kiệm điện an toàn hiệu quả; những hiểu thêm về một số thiết bị tiết kiệm điện thường sử dụng trong đời sống  hàng ngày như: quạt điện, ti vi, máy giặt, điều hoà nhiệt độ, lò vi sóng, điện sáng…           

Học sinh đang thực hiện tuyên truyền qua vẽ tranh

          Hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện năng là hoạt động rất ý nghĩa trong việc giáo dục từ nhà trường đến gia đình và toàn xã hội ý thức sử dụng tiết kiệm trong trường, lớp và gia đình. Đồng thời sau chương trình, mỗi em học sinh còn là một tuyên truyền viên nhỏ tuổi về tiết kiệm điện đến gia đình cũng như cộng đồng dân cư, nơi các em sinh sống, góp phần hình thành một thế hệ trẻ với nếp sống văn minh và ý thức đầy đủ về hoạt động tiết kiệm năng lượng.

                                                                                                         CTV: Nguyễn Oanh      

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất