Khai mạc Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 244/KH-UBND ngày 27/09/2022 của UBND thị xã Đông Triều về việc tổ chức "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022".
Hôm nay, ngày 30/09/2022, tại Trường TH & THCS Việt Dân, Ban chỉ đạo Xã hội học tập phối hợp với Hội khuyến học xã, trung tâm HTCĐ xã Việt Dân tổ chức Lễ khai mạc hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời với chủ đề "Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID -19".


      Về dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Văn Tạc – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; ông Nguyễn Văn Huy – PCT UBND xã và ông Nguyễn Văn Nhi – Đảng ủy viên– PCT UBND xã – Giám đốc TT học tập cộng đồng - Chủ tịch Hội Khuyến học xã cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, các em học sinh của trường TH & THCS Việt Dân.

 

 

      Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Nhi – PCT UBND xã – Giám đốc TT học tập cộng đồng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học, đặc biệt là việc học trong thời kì chuyển đổi số. Đồng thời quán triệt nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc xây dựng và cung ứng các kênh và công cụ học tập suốt đời cho người dân.

 

 

      Để phát động tuần lễ học tập trong trường học, cô Lê Thị nga - giáo viên của trường đã nói lên những suy nghĩ của mình về Tuần lễ học tập. Nhờ có phong trào này mà các em học sinh hào hứng hơn trong việc thi đua học tốt, lấy điểm 9, 10. Các thầy, cô giáo cũng như được tiếp thêm lửa trong sự nghiệp gieo con chữ trên cánh đồng học trò. 

 

 

      Hưởng ứng lời kêu gọi từ Tuần lễ học tập, em Lê Hải Thiên - học sinh lớp 8B cũng đã đại diện các em học sinh trong trường xin hứa sẽ luôn chăm chỉ học để trở thành con ngoan trò giỏi, xây dựng quê hương, đất nước.

 

 

 

      Buổi lễ đã phát động thành công các cán bộ giáo viên, các em học sinh hưởng ứng Tuần lễ học tập, từng bước xây dựng xã hội học tập văn minh, tiến bộ.

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất