Trường TH&THCS Việt Dân tham gia Hội nghị chuyên đề “Dạy học phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh theo chương trình GDPT 2018” cụm I

Sáng nay, 5/1/2022, tại trường THCS An Sinh, các trường THCS trong cụm I đã tổ chức Hội nghị chuyên đề "Dạy học phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh theo chương trình GDPT 2018".


       Buổi sinh hoạt chuyên đề này nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm góp phần thiết thực nâng cao chất lượng và hiệu quả giảng dạy bộ môn của các nhà trường; tạo cơ hội cho tất cả giáo viên giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, kĩ năng sư phạm và phát huy khả năng sáng tạo trong việc áp dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học thông qua việc dự giờ, trao đổi, thảo luận, chia sẻ khi dự giờ. 

 

 

 

       Đóng góp chính vào thành công của buổi chuyên đề là 05 tiết dạy Chương trình GDPT 2018 đến từ giáo viên của các trường THCS An Sinh, Bình Dương, Thủy An, Việt Dân, Nguyễn Huệ. Trong đó trường TH&THCS Việt Dân đã đóng góp tiết dạy môn Toán. Với bài Toán lớp 7 – Xác suất của biến cố ngẫu nhiên trong một số trò chơi đơn giản, đồng chí Nguyễn Văn Cường đã sử dụng những phương pháp, kĩ thuật dạy học phù hợp, khai thác được hết năng lực của học sinh. Đồng thời biến bài toán phức tạp trở nên đơn giản bằng lối dạy đầy sáng tạo của mình. Cả hội đồng đã đánh giá rất cao tiết dạy của đồng chí. 

 

 

 

 

 

       Có thể thấy Chuyên đề "Dạy học phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh theo chương trình GDPT 2018" đã giúp cho cán bộ quản lý và đội ngũ giáo viên có nhận thức đầy đủ và cụ thể hơn về việc sử dụng các phương pháp, hình thức, kĩ thuật dạy học tích cực nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như kết quả học tập của học sinh trong cụm.

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất